วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ตัวละคร แทงค์

ตัวละคร แทงค์

Taara 

Taara เป็นฮีโร่ตำแหน่งแท้ง มีหน้าที่คอยยืนป้องกันหน้าไฟต์ให้เพื่อน เธอมีหน้าที่เปิดทีมไฟต์ ด้วยความที่เธอมีสกิลกระโดดที่ไกลมาก แถมยังถึกมาก ด้วยอัลติเด้งเลือดอลังการงานสร้าง เพราะงั้นการเอาเธอมาเดินเล่นรอเก็บตกแบบ Butterfly คงไม่ใช่อะไรที่ดีนัก เพราะแม้ดาเมจเธอจะรุนแรง แต่ก็ไม่ได้รวดเร็วมากเท่า ก่อนเข้าหรือออกทีมไฟต์ต้องไม่ลืมกดอัลติเด็ดขาด เพราะนั่นหมายถึงความเป็นความตายของทีมเลยนะ!

Mortos 

Mortos เป็นฮีโร่สาย ไฟต์เตอร์” ที่มีจุดเด่นเรื่องการโจมตีที่รุนแรง แถมเจ้าตัวนี้เป็นฮีโร่ที่มีเลือด หรือ HP” ที่เยอะพอสมควร จึงเป็นจุดเด่นที่ทำให้สามารถเดินไปเก็บ Kill” ได้ไม่ยาก แถมท่าโจมตีก็ไม่ต้องใช้ มานา” ที่เป็นปัญหาของฮีโร่ส่วนใหญ่ ยึ่งตอนจังหวะไล่เก็บ Kill ถ้ามานาหมดนี่ก็คงไม่สนุกเท่าไร แต่ตัวนี้ตัดปัญหาเรื่อนี้ไปเลย รอแค่ คูลดาวน์” แถมคูลดาวน์ของ Mortos ก็เร็วมากด้วย ยิ่งออกของหรือไอเท็มที่ใช้ลด คูลดาวน์ ก็จึงเป็นเรื่องที่ทำให้ฮีโร่ที่เป็นสายทุบตัวนี้ เก่งโคตร!!


LUMBURR 

ยินดีต้อนรับแทงค์หน้าใหม่แห่งวงการ ROV กันกับ LUMBURR แท้งค์หินผาสุดโหด มีดีที่การสตั๊นหมู่ ยกหมู่ ดีบัฟ และบัฟ วิ่งเร็ว โล่ เกราะ ให้เพื่อนได้ไปพร้อมกัน แถมด้วยดาเมจพอตัวอีกต่างหาก ถือเป็นข่าวดีของทุกคนที่มักจะโดนวลีเด็ด "ทีมต้องการแทงค์" กันถ้วนหน้า ถ้าไม่ได้ติดขัดอะไรก็ซื้อเขาเก็บไว้เถอะ มีประโยชน์หลากหลาย พลิกเกมรุกรับได้ง่ายและรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับว่า เราจะสามารถดึงความสามารถของเขาออกมาได้เต็มที่ร่วมกับทีมได้หรือไม่ ส่วนความสามารถ Lumburr จะเป็นอย่างไรมา ศึกษาทุกรายละเอียดของตัวเขาให้ทะลุปรุโปร่งไปเลย!!




Maloch อสูรนรกสุดโหด
และแล้วฮีโร่สุดเทพ ที่รอคอย ก็มาถึงเมืองไทยจนได้ กับ Maloch อสูรนรกสุดโหด ฮีโร่สายไฟต์เตอร์สุดโหด ที่มีระยะการโจมตีไกลที่สุด ( สำหรับสายที่โจมตีแบบประชิด ) และยังมีสกิลโหดๆ บวกกับสกิลขี้โกงนิดหน่อย ติดมาด้วย ยิ่งทำให้ผู้ที่เล่น Maloch เป็นนั้น จะโหดมากๆ สามารถทำได้ทั้งแทงค์ และไล่ฆ่า ครบเครื่องเลยทีเดียว Maloch เป็นหนึ่งในฮีโร่ ตัว ของเกม ROV ที่ไม่ต้องใช้ มานา ในการกดสกิลใดๆ เลย ทำให้ได้เปรียบมากๆ เพราะที่ต้องกังวล ก็มีแค่เรื่องของ พลังชีวิตเพียงอย่างเดียว ซึ่งก็ต้องบอกว่า ค่าพื้นฐานของ Maloch นั้น ก็มีพลังชีวิตที่สูงอยู่แล้ว และยังมีพลังโจมตีสูงมากอีกด้วย ทำให้เทพกว่าฮีโร่ตัวอื่นๆ พอสมควรเลยทีเดียว


Gildur
ถ้าพูดถึงฮีโร่ตำแหน่งแท้งค์ ในเกม ROV ล่ะก็ หลายคนคงนึกถึง Gildur เป็นอันดับต้นๆแน่นอน เพราะเล่นง่าย แถมคนเล่นกันแทบจะทุกแมทช์ หากได้ลองสัมผัสความรุนแรงของ Gildur แล้วล่ะก็ ต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะตัวพี่เขาถึกในระดับนึงแถมสตั๊นได้รุงแรงและนานที่สุดในเกม เรียกได้ว่า เจอแว้บเข้ามาถึงตัว ตายโหงยกทีมแน่นอน! นอกจากสกิลจะสตั๊นเพื่อช่วยทีมได้มากมายแล้ว ยังมีดาเมจที่รุนแรงอีกด้วย ใครชอบสายรับเท้าให้ชาวบ้านแล้วก็ไล่ฆ่าได้ด้วย Gildur นี่แหละตอบโจทย์แน่นอน มาดูกันว่า พี่เขาทำอะไรได้และแข็งแกร่งขนาดไหน จะได้ซื้อมาติดตัวกันไว้ไม่เสียดายเงินแน่นอน!


Skud

Skud หมัดเหล็กแขนยักษ์ สายไฟต์เตอร์ที่อึด และมีพลังทำลายสูง ฮีโร่ตัวใหม่ของเกม ROV ที่เพิ่งจะออกมาวางจำหน่าย ให้ซื้อไปเล่นกัน ด้วยจุดเด่นที่มีพลังชีวิตมหาศาล (เยอะกว่าสายแท็งค์บางตัวซะอีก) จึงทำให้ Skud (อ่านว่า สกั๊ด) เป็นฮีโร่ไฟต์เตอร์ ที่สามารถเล่นแบบกึ่งแท็งค์ให้กับทีม ได้เป็นอย่างดี พลังโจมตีของ สกั๊ด จัดกว่าอยู่ในระดับสูง และเป็นตัวบุก ที่จู่โจมทำให้ศัตรู ติดสตั๊น และ Slow ได้ครบถ้วน เรียกได้ว่า โหดทุกสกิล แถมยังมีสกิลติดตัว ช่วยดูดเลือดอีกด้วย จึงทำให้ Skud เป็นฮีโร่ สายไฟต์เตอร์ อีกตัวหนึ่ง ที่น่าเล่นมากๆ  เลยทีเดียวครับ 


OMEGA


"ข้าต่อสู้เพื่ออะไร?" มีตำนานกล่าวถึง Omega เกราะที่แข็งแกร่งที่สุดว่ามีจุดมุ่งหมายคือการยุติสงครามทั้งหมด เนื่องจากมันได้รับพลังให้สามารถทำลายอาวุธทุกชิ้นได้ วัสดุของมันสามารถต้านทานได้กระทั่งอาวุธหรือเวทมนต์ที่มีพลังทำลายล้างสูง นอกจากนี้ Omega ยังมีพลังในการซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นความเสียหายที่ได้รับจากศัตรูครั้งแรกก็จะหายไปก่อนที่จะถูกโจมตีอีกครั้ง Omega เป็นที่ยอมรับอย่างสูงของมนุษย์และอมนุษย์ มันไม่มีเจ้าของที่แท้จริงแต่มันก็มีปัญญา จิตสำนึก นิสัยที่มีวินัยและความรู้ในการทำสงคราม ชุดเกราะนี้อาจเป็นหลักฐานของอารยธรรมอันทรงอำนาจยิ่งซึ่งได้จางหายไปตามกาลเวลา แต่ Omega ไม่เคยพูดถึงสิ่งเหล่านั้นเลย ดังนั้นต้นกำเนิดของ Omega ยังคงเป็น




MINA


"เจ้าควรจะมาชมการแสดงของข้า รับรองว่าเจ้าต้องร้องกรี๊ด" เมื่อ Mina มองไปที่ขวดใบเล็กในมือของผู้ชายคนนั้น นางพยายามอย่างยิ่งที่จะเอ่ยคำตอบที่ถูกต้อง แต่ความหิวโหยจากการอดอาหารมาถึงสองวันก็ทำให้นางไม่สามารถพูดออกมาได้แม้แต่คำเดียว สถานการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อเซรุ่มอันทรงพลังและซับซ้อนได้เดินทางผ่านเส้นเลือดของนางและค่อยๆ ทำให้สติปัญญาของนางพร่าเลือน ชายคนนั้นมองดู Mina ด้วยความพึงพอใจเมื่อเห็นนางดิ้นรนอยู่ภายใต้การหน่วงเหนี่ยวและใกล้จะเสียสติเต็มที สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เหนือการคาดการณ์ของเขา "รอเดี๋ยวนะ ที่รัก เจ้าต้องผ่านมันไปได้.... บางทีนะ อาจจะอีกแค่วันเดียว แล้วเจ้าจะกลายเป็นคนใหม่" ด้วยความพึงพอใจในการทดลองของเขา ชายคนนั้นได้เดินออกจากห้องทดลองโดยไม่รู้เลยว่าเชือกที่มัดนางอยู่ได้ถูกคลายออกแล้ว "ทีนี้ คำตอบที่ถูกต้องคืออะไรล่ะ?" เสียงนั้นทำให้เขาขนลุกด้วยความหวาดกลัว และก่อนจะไหวตัวทัน เขาก็ถูกตรึงเข้ากับพื้น "แก แกกล้าดียังไง ...ไม่ อย่านะ ขอร้อง! ขอล่ะ...อย่านะ!" เสียงกรีดร้องดังไปหลายไมล์ในราตรีอันเงียบสงัด ห้องทดลองและโรงงานร้างซึ่งเป็นที่ตั้งของมันถูกเผาทำลายเป็นเถ้าถ่าน... พร้อมกับความลับมากมาย หลังจากนั้น Mina ก็หายสาบสูญไป เหลือแต่เพียงผู้พิพากษาพเนจรคนหนึ่ง "ผู้มีชีวิตเท่านั้นที่กลัวความตาย"


CHAUGNAR


"ข้าคือหายนะที่จุติบนโลกนี้ บรรพบุรุษของเหล่าปีศาจ" Chaugnar ผู้ถือสาส์นแห่ง Cthulu คือปีศาจที่ถือกำเนิดจากหายนะ เขามีอายุยืนยาวกว่าสวรรค์หรือนรก และดวงตาของเขาบ่งบอกถึงสงครามระหว่างความหายนะและความสงบ สำหรับเขาแล้ว ชีวิต กฎ ตรรกะ อารมณ์ และโชคชะตาล้วนไม่มีความหมายใดเลย เรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากสิ่งมีชีวิตอันชั่วร้ายนี้ จะต้องประสบกับความมืดที่มืดมิดยิ่งกว่าความมืดใดๆ และน่ากลัวกว่าความกลัวใดๆที่เคยเกิดขึ้น โลกนี้คงจะถึงกาลอวสานไปนานแล้วหากไร้ซึ่งมนุษย์ผู้ได้รับพรสวรรค์ที่ได้ล่อลวง Chaugnar ไปยังกับดักและปิดผนึกเขาภายใต้ท้องทะเลลึกของทะเลดำ แต่พลังของหายนะยังไม่ถูกกำจัดโดยสมบูรณ์ สิ่งเดียวที่มนุษย์ทุกคนสามารถทำได้คือต่อสู้กับ Chaugnar เพื่อตัดกำลังและลดทอนพลังเวทของเขา อย่างไรก็ตามทุกคนรู้ว่าวันหนึ่ง Chaugnar จะต้องออกมาจากผนึกนั้นได้และทำลายทุกซอกมุมของโลกด้วยไฟแค้นของเขา "ข้าจะให้เจ้าดูยามที่โลกใบนี้ถูกกลืนกินด้วยหายนะ!"


THANE

จิตใจดี ซื่อสัตย์ ใส่ใจผู้อื่นและจงรักภักดี คือคุณสมบัติของอัศวินตลอดกาล Thane เจ้าชายผู้ทรงเสน่ห์ที่หญิงสาวหลายคนต่างฝันหา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าจริงๆแล้ว Thane ต้องประสบความยากลำบากในฐานะที่เป็นผู้สืบทอดตั้งแต่วัยเยาว์ เขาไม่ได้เติบโตเคียงข้างบิดาที่แท้จริง แต่กลับถูกเลี้ยงดูโดยผู้วิเศษ Merlin ที่ได้พาตัว Thane ไปจากปราสาทเพื่อปกป้องเด็กชายจากการเป็นเป้าโจมตีของศัตรู ผู้คนได้เห็นพระราชาในอนาคตของอังกฤษเป็นครั้งแรกในการทดสอบหลังจากที่พระบิดาได้สิ้นพระชนม์ไปไม่นานนัก การทดสอบนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อค้นหาผู้สืบทอดบัลลังก์โดยมีอัศวินหลายคนได้สมัครเข้าร่วม แต่การทดสอบนี้ก็สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อ Thane ได้ดึงดาบอันเลื่องชื่อออกมาจากก้อนหินศักดิ์สิทธิ๋ ดาบเล่มนั้นมีข้อความสลักไว้ว่า "ผู้ใดที่สามารถดึงดาบเล่มนี้ออกมาได้ ผู้นั้นจะเป็นราชาแห่งอังกฤษ" หลังจากที่เขาขึ้นครองบัลลังก์ Thane และอัศวินโต๊ะกลมก็เอาชนะจักรวรรดิโรมันได้ ศัตรูรายสุดท้ายของเกาะอังกฤษ "Thane พระราชาผู้ทรงเกียรติแห่งอังกฤษ การต่อสู้กับมนุษย์ไม่มีความหมายสำหรับเจ้าอีกต่อไป ศัตรูหน้าใหม่กำลังรอเจ้าอยู่ที่สนามรบแห่งทวยเทพ ข้าหวังว่าดาบในตำนานของเจ้าจะยังคงใช้งานได้ดีเหมือนที่ผ่านมา" เสียงของแตรรบดังขึ้นและเลือดของ Thane ก็ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง "ดาบของข้าและตัวข้าจะหั่นปีศาจทุกตัวให้เป็นชิ้นๆ!"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตัวละคร แอสซาซิน

ตัวละคร แอสซาซิน BUTTERFLY Butterfly เธอกำลังสูดหายใจลึกและทำจิตใจให้สงบ ภารกิจในครั้งนี้ของเธอคือการค้นหาศัตรูและสังหารพวก...