วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ตัวละคร เมจ

ตัวละครเมจ

MGANGA


"พลังคือสิ่งเดียวที่ควรค่าแก่การครอบครอง" ความโหดเหี้ยมโดยกำเนิดและความกระหายในพลังทำให้ Mganga คุ้นเคยกับมนต์ดำ ก่อนที่เขาจะก่อตั้งชนเผ่าของตนเอง Mganga ได้วางแผนที่จะจับสัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุดมาบูชายัญแก่ปิศาจเพื่อแลกกับมนต์ดำที่ทรงพลังที่สุด นักบวชในเผ่าของเขาล่วงรู้ถึงแผนชั่วนี้จึงได้ทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้ง พวกเขารวมพลังกันทำลายแผนการนี้สำเร็จในที่สุด Mganga ผูกใจเจ็บแค้นต่อนักบวชเหล่านี้จึงวางแผนอันไร้ปราณีเพื่อจัดการกับพวกเขาอย่างสาสม แม้นักบวชเหล่านี้จะเคยเป็นที่เคารพนับถือดุจแสงสว่างของคนในเผ่า Mganga ก็เลือกที่จะแขวนคอพวกเขากับต้นไม้หรือฆ่าพวกเขาในถ้ำของพวกเขาเอง... เพียงชั่วข้ามคืนผู้คนในเผ่าของเขาได้ตกอยู่ในอันตรายอันใหญ่หลวง ความบ้าคลั่งของ Mganga ได้ทำให้เขาใช้อำนาจอันชอบธรรมจนเกินขอบเขตจนทำให้ผู้คนลุกฮือต่อต้านเขา หลังจากที่เขาถูกรุมจนปางตาย Mganga ก็หนีไปยัง Dead Jungle เพื่อหลบภัยท่ามกลางงูพิษและหนองน้ำที่เต็มไปด้วยพิษ แต่การหลบภัยก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษาเกี่ยวกับมนต์ดำแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้ามเขาใช้ความสามารถเท่าที่มีเพื่อติดต่อกับพลังด้านมืด และตอนนี้เขาก็มีความเชี่ยวชาญในมนต์ดำมากกว่าที่เคย "ผู้ที่อ่อนแอจะซ่อนตัวอยู่หลังพลัง ในขณะที่ผู้ที่เข้มแข็งจะใช้พลังเพื่อเอาชนะ"



VEERA

"ข้าคือ Veera ราชินีแห่งรัตติกาล" อักขระโบราณกล่าวไว้ว่า Veera คือสตรีคนแรกที่ถูกสร้างขึ้น แต่หลักฐานยืนยันนั้นมีน้อยมาก ผู้คนได้ลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่ง Veera เคยเป็นเทพีแห่งสวรรค์ที่ต้องการมีร่างกายที่แท้จริงเพื่อรับใช้บุรุษคนแรก แต่นางก็ถูกปฏิเสธจากผู้ทรงอำนาจ เนื่องจากทวยเทพไม่ควรลดตัวลงมาใช้ชีวิตเสมอกับมนุษย์คนแรก อันเป็นการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความเกลียดชังในใจของนาง หัวใจที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังได้ทำให้ Veera ชักนำเทวดาองค์แรกแห่งสวรรค์นามว่า Lucifer ผู้เป็นมือขวาของพระเจ้าให้เข้าสู่ด้านมืด Lucifer ได้ปฏิเสธที่จะเคารพมนุษย์คนแรกซึ่งได้ขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่แล้ว จากนั้น Lucifer จึงเกณฑ์ทัพเทวดาจำนวนหนึ่งในสามไปก่อกบฏทางเหนือของสวรรค์ Veera และ Lucifer เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการก่อกบฏครั้งนี้และถูกขับไล่จากสวรรค์ไปยังนรก อย่างไรก็ตาม Veera ก็ได้พบกับร่างกายที่เธอได้ตามหามานาน นางได้กลายเป็นผู้สูบวิญญาณซึ่งเป็นที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่าคนรักแห่ง Dark One ดังที่เล่าขานในอักขระโบราณ ตำนานได้กล่าวไว้ว่านางจะใช้เสน่ห์ล่อลวงผู้ชายในยามเที่ยงคืนเพื่อดูดกินชีวิตของพวกเขาให้กลายเป็นความอมตะ มีแต่ Veera เท่านั้นที่รู้ว่าเรื่องเล่านี้เป็นความจริงหรือไม่ แต่นางก็ไม่เคยเปิดเผยสิ่งใดนอกจากรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ "เป้าหมายเดียวของข้าคือการพิสูจน์ว่าข้าสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆได้ ด้วยร่างกายที่มีเลือดเนื้อ!"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตัวละคร แอสซาซิน

ตัวละคร แอสซาซิน BUTTERFLY Butterfly เธอกำลังสูดหายใจลึกและทำจิตใจให้สงบ ภารกิจในครั้งนี้ของเธอคือการค้นหาศัตรูและสังหารพวก...